Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn ngắn (5-7câu) kể về ngày hôm nay của em. Gạch dưới các động từ , tính...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn (5-7câu) kể về ngày hôm nay của em. Gạch dưới các động từ , tính từ

Lời giải 1 :

Bài làm.

 Hôm nay em thức dậy từ rất sớm.Để chuẩn bị đồ và vệ sinh cá nhân.Khi vệ sinh xong em được mẹ chuẩn bị cho một bát mì to.Món ăn đó rất ngon.Ăn xong em rửa mặt sạch sẽnghỉ ngơi khoảng 15 phút.Nghỉ ngơi xong em lên đường đi học.Đến trường em được giảng dạy bởi rất nhiều thầy cô khác nhau.Mỗi tiết đều rất thú vịkhông nhàm chán.Đến giờ ra chơi,em cùng các bạn nhảy dâynói chuyện với nhau ở góc cây Phượng.Hôm nay em có 4 tiết.Đến tiết cuối,một tiếng trống to vang lên.Các bạn hào hứng ùa ra ngoài và đi về.

Lời giải 2 :

Một ngày nữa lại sắp qua đi, hôm nay vẫn như mọi ngày. Học bài, đi học rồi về nhà, một vòng lặp cứ lặp đi lặp lại như vậy không khiến em nhàm chán mà ngược lại em cảm thấy mọi chuyện xảy ra dễ dàng hơn. Ngày nào cũng vậy nên em không cần đổi thời gian biểu nhiều. Để nhận xét về ngày hôm nay thì thật tuyệt vời khi em đã được học được những kiến thức mới và hiểu biết nhiều hơn em của ngày hôm qua. Ngoài ra, em còn được chơi bóng chuyền trước khi về nhà, đó là hoạt động em rất thích vào cuối ngày. 

~ GOOD LUCK ~

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK