Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn về loại cây ăn quả em thích:3 câu hỏi 6306454
Câu hỏi :

viết đoạn văn về loại cây ăn quả em thích:3

Lời giải 1 :

Đoạn văn về cây ăn quả em thích

                                          Bài làm

      Nhà bà ngoại em có một cây xoài, lúc nào cũng luôn sai trĩu quả ngon ngọt. Lá xoài to bằng một gang tay của em, thân cây xoài rất to phải ba người mới có thể ôm vừa hết. Hoa của cây xoài có màu trắng ngà, thơm lắm.Lúc xoài xanh em chấm với muối ớt ngon lắm, xoài cũng chính là loài quả mà em vô cùng yêu thích.Em rất yêu quý cây xoài nhà em, em hứa sẽ luôn chăm sóc cho cây cẩn thận,để sẽ mãi có thể giữ được những kí ức tuổi thơ của em dưới gốc cây xoài

CRE:TÔI

Lời giải 2 :

                      $Bài$ $làm:$

     Em còn nhớ mỗi lần em về quê rồi ra sau vườn thì thấy biết bao cây ăn quả. Nhưng cây ăn quả mà em thích ăn nhất là cây quả roi. Em được biết cây roi cũng tầm sáu năm tôi qua lời kể của bà. Cây vẫn còn rắn chắc, khỏe mạnh. Có những tán lá rậm rạp, xum xuê và lá của cây roi rất dày, có màu xanh đậm. Đây cũng là nơi ẩn trú của những chú sâu róm với những lông nhọn đáng sợ. Bên cạnh đó, cây roi có những chùm hoa xinh xinh màu trắng. Nhưng trôi theo thời gian, những chùm quả lủng lẳng xanh lẫn chính bắt đầu lấp ló ra sau những lá cây xanh um. Dần dần chúng lớn lên, quả roi chuyển sang màu đỏ mọng tươi thú hút ánh nhìn của những chú chim, ong bướm. Qua đây, em rất thích cây quả roi và em hứa sẽ về thăm cây roi mỗi lần em về quê và chăm sóc nó kĩ càng.

`color[pink][#ILY]`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK