Trang chủ GDCD Lớp 10 Câu 1: Trong nền kinh tế thị trường, việc làm nào dưới đây của các chủ thể kinh tế gắn...
Câu hỏi :

Câu 1: Trong nền kinh tế thị trường, việc làm nào dưới đây của các chủ thể kinh tế gắn liền với hoạt động phân phối ? a/ Công ty A điều chỉnh nhiệm vụ các nhân viên. b/ Công ty A điều chỉnh cơ cấu mặt hàng sản xuất. c/ Công ty A nhập nguyên liệu để tăng ca sản xuất. c/ Công ty A điều chỉnh cơ cấu nhân sự công ty. Câu 2: nền kinh tế thị trường, việc làm nào dưới đây của các chủ thể kinh tế gắn liền với hoạt động phân phối ? a/ Công ty A nhập nguyên liệu để mở rộng sản xuất b/ Giám đốc phân bổ lợi nhuận cho các thành viên. c/ đốc phân công nhiệm vụ các ca trực. d/ Lãnh đạo công ty điều động nhân sự.

Lời giải 1 :

`color{white}{\text{#Mquan}}`

Câu `1` : 

`-` Trong nền kinh tế thị trường, việc làm của các chủ thể kinh tế gắn liền với hoạt động phân phối là điều chỉnh cơ cấu mặt hàng sản xuất. Công ty `A` sẽ phân tích và đánh giá thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh sản xuất các mặt hàng phù hợp để đáp ứng nhu cầu thị trường và tối ưu hóa lợi nhuận.  

`->` Đáp án : `A`.

Câu `2` : 

`-` Trong nền kinh tế thị trường, việc làm của các chủ thể kinh tế gắn liền với hoạt động phân phối là nhập nguyên liệu để mở rộng sản xuất. Công ty `A` sẽ tiến hành tìm kiếm và mua các nguyên liệu cần thiết để đáp ứng nhu cầu sản xuất và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh. Qua đó, công ty có thể tăng cường khả năng cung cấp sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ.

`->` Đáp án : `B`.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK