Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 1 What food and drink do you especially enjoy having at parties? Why? 2 When do you go to other...
Câu hỏi :

1 What food and drink do you especially enjoy having at parties? Why? 2 When do you go to other peoples houses for a meal? Why? 3 How often do you go out to eat in a restaurant? Why? 4 What kinds of things do you enjoy cooking? Why? 5 How important is it for people to eat healthy food? Why?

Lời giải 1 :

` 1. ` Cakes and candy are the most popular. At most parties, everyone always displays candy and cakes at the party to bond human friendship with each other

` => ` Trans: Bánh kem và kẹo là nhiều nhất. Hầu hết tại các bữa tiệc, ai cũng luôn trưng bày bánh kẹo và bánh kem tại bữa tiệc đó nhằm gắn kết tình bạn của con người với con người với nhau

` 2. ` If there's a party at someone's house, I always go to that person's house. I really like interacting with friends. Parties like this can make a lot of friends with others

` => ` Trans: Nếu nhà ai đó có tiệc, tôi luôn đến nhà người đó. Tôi rất thích giao lưu cùng bạn bè. Các tiệc tùng như này có thể kết bạn với người khác rất nhiều. 

` 3. ` Rarely do I eat at restaurants. I know that outside food is not good, so I don't eat it often. Food from outside was told by my mother: "Food from outside is very dirty, sometimes they make it with spoiled food", since then I have not been very addicted. I like the food my mother cooks more than restaurant food.

` => ` Trans: Hiếm khi tôi ăn ở nhà hàng. Tôi biết rằng thức ăn ngoài không tốt, nên không thường xuyên ăn. Thức ăn ở ngoài qua lời mẹ tôi kể: " Thức ăn ngoài bẩn lắm, nhiều khi họ làm bằng đồ ăn đã hư rồi kia ", từ đó tôi cũng không nghiện lắm. Tôi thích thức ăn mẹ tôi nấu hơn là thức ăn ở nhà hàng. 

` 4. ` I like the way of cooking. It helps me increase one more hobby in my hobby collection. It has also trained my brain and taught me to be more persistent and careful in life.

` => ` Trans: Tôi thích cách nấu ăn. Nó giúp tôi tăng thêm 1 sở thích nữa trong bộ sưu tập sở thích của tôi. Nó cũng đã rèn luyện trí não tôi và rèn tính kiên trì và cẩn thận hơn trong cuộc sống. 

` 5. ` Healthy food always has good benefits for everyone: 

` + ` Fights diseases in the human body, reducing the risk of rare diseases in the world

` + ` Feeling delicious while eating. Delicious food always creates a special scent and flavor

` + ` Helps people recharge with positive energy anywhere, anytime

` + ` Helps people become active, work regularly,...

` => ` Trans:

` - `  Thức ăn lành mạnh luôn có những lợi ích tốt đẹp cho mỗi người:

` + ` Chống lại bệnh tật trong cơ thể người, giảm nguy cơ bị các bệnh hiếm trên thế giới

` + ` Cảm thấy ngon miệng trong quá trình ăn. Thức ăn ngon luôn tạo ra mùi hương và hương vị đặc biệt

` + ` Giúp con người nạp năng lượng tích cực vào mọi nơi, mọi thời gian

` + ` Giúp con người trở nên năng động, làm việc đều đặn, ...         

` @ ` ` kyu `

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK