Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 4 Do you prefer spending your free time indoor or outside? Why? 5 Is it better to do lots of...
Câu hỏi :

4 Do you prefer spending your free time indoor or outside? Why? 5 Is it better to do lots of things in your free time or to relax and do very little? Why?

Lời giải 1 :

` 4. ` I prefer spending my free time outside to indoor. Because I can share my fun and joy with my friends. There is more fresh air outside than inside. I can create a large playground outside and invite friends to join. Another part is that it's spacious outside and has more interesting activities inside

` => ` Trans: Tôi thích dành thời gian rảnh của tôi ở ngoài hơn là ở trong. Bởi vì tôi có thể chia sẻ cuộc vui chơi và niềm vui của tôi cho bạn bè. Ở ngoài có nhiều không khí trong lành hơn là ở trong. Tôi có thể tạo ` 1 ` sân chơi rộng lớn ở ngoài và cùng mời bạn bè đến tham gia. Một phần nữa là ở ngoài rộng và nhiều hoạt động thú vị hơn ở trong

` - ` S + prefer + V - ing + to V: Ai đó thích làm gì hơn làm gì

` 5. ` It is better to relax and do a little. Because it's not always necessary to work a lot and not rest. People need rest and strength, not constant work. Humans themselves have limits, it's not like a robot will work for you forever. 

` => ` Trans: Tốt hơn là thư giãn và làm việc một chút. Bởi vì không phải  lúc nào cũng phải làm việc thật nhiều và không nghỉ ngơi. Con người cần nghỉ ngơi và tiếp sức chứ không phải là làm việc liên tục. Bản thân con người đều có giới hạn, không phải như 1 con robot làm việc giúp mình mãi như vậy. 

` @ ` ` kyu `

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK