Trang chủ Khác Lớp 11 lớp trong các tình huống. TÌNH HUỐNG 1 th Ubbe sturt Nhóm của B đang thảo luận cách thức hợp...
Câu hỏi :

Cú tui cú tui Urgent Sos

image

lớp trong các tình huống. TÌNH HUỐNG 1 th Ubbe sturt Nhóm của B đang thảo luận cách thức hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ được phân công. B luôn nói rằng mìn

Lời giải 1 :

Nều em là B , cố gắng sắp xếp thời gian làm nhóm vs mn (đi đc hôm nào thì được hôm đó) chứ không thể nào lun dùng lí do xa nhà rồi ko làm việc với nhóm, hoặc có thể làm nhóm online,bản thân có thể góp ý kiến để bài làm của nhóm hoàn thiện hơn.Vì việc nhóm là giáo viên giao cho mỗi nhóm chuẩn bị, tất cả mọi thành viên đều phải tham gia,bản thân phải có trách nhiệm với bài làm của nhóm mình, làm việc nhóm giúp ta hoàn thiện bản thân, là người có trách nhiệm,chia sẻ đặc biệt giúp mối quan hệ bạn bè thân thiết, gắn bó hơn.....

Lời giải 2 :

nếu em là B em sẽ xin lỗi mọi người và sẽ cố gắng để giúp các bạn hoàn thành sẽ lập 1 nhóm cho các bạn vào rồi phân chia mỗi công việc cho nhau. Nếu ai bận thì có thể tự làm phần của mình và hoàn thành bài nhanh hơn,từ đó có thể gắn kết và hòa thuận với nhau hơn.

$maivtstc$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK