Trang chủ Khác Lớp 5 Viết cho mình 1 đoạn văn nhé(ko chép mạng hoặc có thể dựa vào mạng để làm nha)I ne Những...
Câu hỏi :

Viết cho mình 1 đoạn văn nhé(ko chép mạng hoặc có thể dựa vào mạng để làm nha)

Lời giải 1 :

Cũng như bao mùa xuân trước, em rất thích ngắm mưa xuân. Những hạt mưa không vội vã, không ồn ào như mưa hạ. Nó dịu dàng, chầm chậm, mang đến cảm giác bình yên và thư thái trong tâm hồn. Những hạt mưa bắt đầu rơi, hạt mưa nhỏ, lất phất trong gió, vương những giọt long lanh trên cánh mai vàng mỏng manh, trên những chồi non cây lá, vạn vật được mưa tắm mát trở nên căng tràn sức sống. Mưa xuân diệu kỳ còn mang đến cho lòng người niềm vui khoan khoái, yêu biết bao nhiêu những cơn mưa xuân tuyệt vời như thế.

@HuyQuanHoa

Nhớ vote cho mik 5 sao

Lời giải 2 :

nếu ai hỏi em "mùa gì mà em thích nhất?' thì em sẽ trả lời ngay mà không cần suy nghĩ ,đó là mùa mà bao học sinh được nghỉ học và được xả stress, nói đến đây em  nghĩ mọi người cũng biết đó là mùa gì rồi đúng không? đúng vậy nó là mùa hè. Mỗi buổi trưa hè,cái yên ả tuyệt đối của đất trời. Cũng như đêm, khi người người đều vùi say trong sự nghỉ ngơi, thì nó lại muốn thức, thức để mà ru lòng mình với khoảng trời bình yên và dịu ngọt.Trên mấy cây cao, những chú chào mào, sáo sậu, sáo đen đua nhau chuyền cành, ca hát.Dường như chúng cũng thích thú một buổi trưa hè đầy nắng, gió.Mùa hè với cái nắng choi chang nhưng nó cũng có cái mới mẻ và để lại cho mỗi người những cảm giác rất lạ và thấy ấm áp.

$maivtstc$

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK