Trang chủ Tin Học Lớp 10 -Khi xem nội dung trên youtube có phải trả tiền không? Đó là tiền gì? Trả cho ai? -Mạng trong...
Câu hỏi :

-Khi xem nội dung trên youtube có phải trả tiền không? Đó là tiền gì? Trả cho ai? -Mạng trong nhà bạn sử dụng dây màu gì? Để làm gì? -Bạn đã nhìn thấy kết nối vạn vật chưa? Cho ví dụ. Mạng ở nhà là mạng gì?

Lời giải 1 :

Khi xem nội dung trên YouTube, người dùng không phải trả tiền để xem video. Tuy nhiên, có một số kênh và nội dung đặc biệt yêu cầu người dùng đăng ký và trả phí hàng tháng để truy cập1. Tiền này được gọi là tiền đăng ký và được trả cho chủ sở hữu kênh YouTube1.

Mạng điện trong nhà sử dụng dây màu đen, trắng, xanh, và nâu2. Mạng điện trong nhà cung cấp điện cho các thiết bị điện trong gia đình như bóng đèn, nồi cơm, quạt điện và nhiều thiết bị khác2.

Kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) là một hệ thống tương quan giữa các thiết bị máy tính, máy móc, thiết bị kĩ thuật số, các sự vật, động vật và con người3. Hệ thống này cho phép các thiết bị thu thập và trao đổi dữ liệu với nhau thông qua internet3. Một ví dụ về kết nối vạn vật là việc sử dụng các cảm biến để thu thập dữ liệu từ môi trường xung quanh như nhiệt độ, ánh sáng hoặc độ ẩm3.

Mạng điện trong nhà không phải là mạng kết nối vạn vật (IoT). Mạng điện trong nhà là hệ thống cung cấp điện cho các thiết bị điện trong gia đình2. Trong khi đó, mạng kết nối vạn vật (IoT) là một hệ thống tương quan giữa các thiết bị máy tính, máy móc, thiết bị kĩ thuật số và con người thông qua internet

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK