Trang chủ GDCD Lớp 6 em hãy viết thư cho ông bà nói lên niềm tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ và...
Câu hỏi :

em hãy viết thư cho ông bà nói lên niềm tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ và chia sẻ những việc em sẽ làm để phát huy truyền thống tốt đẹp nà( truyền thống hiếu học và đừng chép mạng) giúp mik nhé mik cần ngay bây giờ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Ông bà ơi, con rất tự hào khi con là một người con đất Việt và được hưởng những truyền thống của quê hương , đất nước . Tự hào về truyền thống cũng là một hành động tốt nhằm tôn vinh những di sản văn hóa, lễ hội và các món bánh, truyền thống yêu nước thì con đặt lên hàng đầu vì có lòng yêu nước thì mới có lòng dũng cảm như các anh hùng Việt Nam đã hi sinh. Cần giữ gìn và phát huy truyền thống đó như : cần yêu nước và dũng cảm , giúp đỡ các bạn khó khăn miền Trung , chăm chỉ học tập , làm những món bánh truyền thống của quê hương . Đới với việc bây giờ mà nói thì việc học là quan trọng nhất , nó giúp phát huy đất nước và quê hương vững mạnh hơn.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK