Trang chủ GDCD Lớp 10 làm giúp em vận dụng 2 vs cần gấp ạ. ko copy trên mạng và gg hứa cho 5* và...
Câu hỏi :

làm giúp em vận dụng 2 vs cần gấp ạ. ko copy trên mạng và gg hứa cho 5* và ctlhn.!!!

image

làm giúp em vận dụng 2 vs cần gấp ạ. ko copy trên mạng và gg hứa cho 5* và ctlhn.!!! VÂN DỤNG Jonk al 1. Em hãy thết kế sản phẩm tuyên truyền về vai trò

Lời giải 1 :

Để trở thành một người tiêu dùng có trách nhiệm, ngoài việc hiểu rõ quyền lợi của mình, người tiêu dùng cũng được hướng dẫn bởi các tiêu chuẩn xã hội và môi trường nhằm tạo ra môi trường thuận lợi cho tất cả mọi người và đảm bảo tiêu dùng với tác động tối thiểu đến môi trường. 

Mua có nghĩa là thỏa mãn nhu cầu hoặc mong muốn, nhưng nó cũng kích hoạt một loạt các quá trình kinh tế, xã hội và môi trường. Do đó, trước khi quyết định mua một thứ gì đó, mọi người cần xác định khả năng kinh tế thực sự của mình, sau đó chọn sản phẩm, không chỉ vì giá cả hay chất lượng của sản phẩm, mà còn vì chúng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, tiêu dùng có trách nhiệm còn được thể hiện ở những việc làm đơn giản như tiết kiệm điện, nhiệt, nước hoặc nhiên liệu có thể cải thiện chất lượng cuộc sống trong cộng đồng. Cách chúng tamọi người tiêu thụ là nguyên nhân và kết quả của nhiều vấn đề môi trường mà hành tinh phải đối mặt ngày nay: phá rừng, quá tải rác thải nhựa, biến đổi khí hậu và mất đa dạng sinh học. Vì vậy, quyết định tiêu dùng của mọi người quan trọng hơn chúng ta nghĩ.

Tiêu dùng là động lực của sản xuất, có cầu ắt sẽ có cung. Chính vì thế, việc thay đổi tư duy, thói quen mua sắm để trở thành một người tiêu dùng thông thái là vô cùng quan trọng. Khi mọi người chuyển sang sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, khi mọi người để ý tới chất lượng, giá trị dinh dưỡng của sản phẩm thì các nhà cung cấp cũng sẽ điều chỉnh dây chuyền sản xuất theo hướng đó. Do đó, mỗi người tiêu dùng cần tự ý thức được trách nhiệm của bản thân với việc bảo vệ môi trường.

Đây nha bạn, bạn thấy sai hay không vừa ý bạn nói mình nha, nếu bạn thấy hay thì cho mình câu trả lời hay nhất nha, cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn học tốt !

#nguyenngoc135

 

Lời giải 2 :

Khi sử dụng sản phẩm cho bản thâ và gia đình và người thân tôi cần đẻ ý hạn sử đụng trc khi dùng .

Đặc biệt cần đọc khĩ cách sử dụng để tránh đc nhưng điều  ấu nhất có thể xảy ra .Cần kiểm tra sản phẩm trc khi dùng . Lựa chọn tiêu dùng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.  Không làm tổn hại đến môi trường, không gây nguy hại đến tính mạng, sức khoẻ của mình và của người khác. Nhưng cung cần góp ý để mn bt về sản phẩm và đẻ nhà sản xuất luu ý hơn >

$#chinguyen011$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK