Trang chủ GDCD Lớp 10 làm giúp em với cần gấp ko copy trên mạng và gg. hứa cho 5* và ctlhn ạ. 1.Em đồng...
Câu hỏi :

làm giúp em với cần gấp ko copy trên mạng và gg. hứa cho 5* và ctlhn ạ.

image

làm giúp em với cần gấp ko copy trên mạng và gg. hứa cho 5* và ctlhn ạ. 1.Em đồng tình hay không đồng ảnh với ý kiến nào dưới đây, Visa a. Người sản xuất

Lời giải 1 :

Em đồng ý với các ý kiến b, c và không đồng ý với ý kiến a, d vì:

+ Người sản xuất, ngoài mục tiêu tìm kiếm lợi nhuận còn cần phải có trách nhiệm cung cấp những hàng hóa không làm tổn hại đối với con người, môi trường và xã hội.

+ Hoạt động sản xuất nhằm mục đích tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm nào thị trường có sức mua lớn sẽ được sản xuất nhiều và ngược lại. Do đó, nhu cầu người tiêu dùng sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất.

+ Chủ thể Nhà nước có vai trò điều tiết và tạo điều kiện thuận lợi cho các ngành kinh tế khác nhau hoạt động sản xuất hiệu quả. Đồng thời, Nhà nước cũng tác động để điều chỉnh và khắc phục những vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

+ Chủ thể trung gian giữ vai trò kết nối giữa người tiêu dùng và người sản xuất nên không thể tồn tại độc lập với người sản xuất và người tiêu dùng.

Đây nha bạn, bạn thấy sai hay không vừa ý bạn nói mình nha, nếu bạn thấy hay thì cho mình câu trả lời hay nhất nha, cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn học tốt !

#nguyenngoc135

Lời giải 2 :

`***` Tham khảo : 

`-` Em đồng tình với ý kiến `b)` Sự đa dạng của người tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất.

`->` Vì : trong nền kinh tế thị trường, người tiêu dùng có quyền lựa chọn và ảnh hưởng đến sự phát triển của các ngành công nghiệp. Người sản xuất phải tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Điều này đồng nghĩa với việc người sản xuất phải đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đáp ứng sự đa dạng này. Do đó, sự đa dạng của người tiêu dùng có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK