Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Em hãy viết một đoạn văn ( 8 - 10 câu ) tả về một em bé đang tập đi....
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn ( 8 - 10 câu ) tả về một em bé đang tập đi. Mọi người ko chép mạng hộ mình nhé. Ai nhanh nhất mình cho hay nhất lun ạ. Thanks mọi người

Lời giải 1 :

`color{green}{#Thucute2008!}`

                                                            Bài làm :

 Gia đình em mới có thêm 1 thành viên mới là bé Na. Mới đó mà bé đã tới tuổi tập đi.

 Lúc đầu, bé có vẻ sợ hãi. Nhưng nhìn thấy mọi người đều đi và cổ vũ đã tiếp sức giúp bé đứng lên từ hai bàn chân nhỏ bé. Lần đầu, bé vịn tay vào chân bàn rồi từ từ đứng lên nhưng rồi té cái uỵch. Lần thứ hai, bé nắm chặt chân bàn và từ từ đứng lên và bé đã thành công. Nhưng bé vừa bỏ tay ra thì té cái uỵch. Lần thứ ba, bé vịn chân bàn rồi từ từ theo lối bàn và bé đã đi được dù đã buông tay ra. Cả nhà vỗ tay hoan hô bé. Bé cười chúm chím. Em rất yêu bé.

Lời giải 2 :

Tôi có một người em trai kas là khấu khỉnh ,hôm nay là ngày ba mẹ tôi tập cho thằng nhỏ tập đi .

Mới vào tập đi nó đã té ngay lần đàu tiên nhưng cả nhà vẫn cỗ vũ cho nó tiếp tục đi . Sau khi té nhiều lần nó cũng đi được vài ba bước chập chờn xí nữa nó đã té may có mệ đỡ lại. Nó không hề nản chí mà cứ tiếp tục đi nó cuối cùng đi được một đoạn khá dài ( ý tôi ở đây là 1b mét ôi ước chừng như vây) . Sau khi nghỉ ngơi 1 tí nó được cả cỗ vũ cho nó tập tiếp dáng nó đi còn chưa vũng .Khi đi nó cồn qua tay để giữ thăng bằng . Sau bao nhiều lần ngã cuối cùng nó đã đi được cả nhà tui vui sướng khi thấy nó đã đi được

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK