Trang chủ Khác Lớp 8 HS23: Em mong muốn Nhà trường và Thầy/Cô giáo làm hoặc hỗ trợ gì để em học tập tốt hơn?
Câu hỏi :

Giúp mình với đg cần gấp

image

HS23: Em mong muốn Nhà trường và Thầy/Cô giáo làm hoặc hỗ trợ gì để em học tập tốt hơn?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Bổ sung những dụng cụ như bàn, ghế đã bị hỏng

 đào tạo cán bộ nhân viên trong nhà trường

Tập chung cho kèm thêm cho em những môn yếu, kém

...........

Lời giải 2 :

em mong muốn nhà trường: hãy mua bàn ghế mới, khi mua bàn ghế mới nhà trường lưu ý không cho các bạn vẽ linh tinh nên bàn ghế.

em mong muốn lớp học luôn phải sạch sẽ khi các tổ trực phải lau don sạch sẽ để bước vào một ngày học mới để học tập thư giãn và lớp học được thơm tho.

nhà trường cũng nên thành lập lớp học phụ đạo để giúp cho các em học sinh ếu kém được học tập, và đào tạo đội ngũ nhân viên, cán bộ tốt để kèm và dạy cho các em hiểu bài.

em mong muốn các bạn tất cả các khối không vức rác bừa bãi, xả rác mà hãy dọn dẹp không đánh nhau, không mang điện thoại để xây dựng môi trường học tập lành mạnh,cán bộ công nhân viên trường cũng nên quán xuyến các em trong việc học tập, không gây trường hợp xấu xảy ra cho nhà trường.

..... vân vân ......

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK