Trang chủ Khác Lớp 8 Nêu nhận xét của em về hình ảnh trên? - kỉ niệm 1 năm gắn bó-1.087 3 vùng kí ức...
Câu hỏi :

Nêu nhận xét của em về hình ảnh trên? - kỉ niệm 1 năm gắn bó-

image

Nêu nhận xét của em về hình ảnh trên? - kỉ niệm 1 năm gắn bó-1.087 3 vùng kí ức Vũng ffff Ultr một năm rồi đấy, nhanh quá, mới đây th

Lời giải 1 :

Nêu nhận xét của em về hình ảnh trên? - kỉ niệm 1 năm gắn bó-

=> đây là 1 kỉ niệm vô cùng đang nhớ , sau 1 năm gắn bó với hỏi đáp thì chắc hẳn bạn đx học tốt hơn rồi

=> cảm nhận bản thân tui cũng gắn bó cới hỏi đáp 2 năm rồi nhiều bài không hiểu hỏi là có câu trả lời tui rất vui và muốn cảm ơn người sáng lập ra sân chơi bổ ích này

Lời giải 2 :

Nhận xét của em về hình ảnh trên :

=> Đây cũng là 1 cột mốc quan trong trong tình bạn .Cùng giúp đỡ nhau trong học tập , nói chuyện , vui đùa.Cùng nhau đi qua suốt 1 năm .

=> Đây cũng là điều khó mà ít ai cũng có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách để đến tình bạn.Vui có buồn có.Và mòng 2 bạn có thể cùng nhau cố gắng học tập để có thể có những cột mốc quan trọng trong kí ức của đối phương.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK