Trang chủ Khác Lớp 7 ghi sở thích của bản thân em về việc học tập câu hỏi 6271877
Câu hỏi :

ghi sở thích của bản thân em về việc học tập

Lời giải 1 :

$\text{–}$ Học tập mang lại rất nhiều lợi ích cho em về cuộc sống và tương lai của bản thân vì thế nó trở thành sở thích của em. Trong tương lai, việc học tập giúp em tiếp nhận thêm nhiều kiến thức mới, giúp em chọn được các ngành nghề phù hợp trong tương lai. Ở hiện tại, việc học tập giúp em áp dụng những kiến thức lí thuyết vào thực tế, đạt được những mục tiêu mà bản thân đặt ra,.... 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Lắng nghe thầy cô giảng bài, phải chăm chỉ làm bài tập thầy cô giao, có ý chí trong ciệc học tập, không bỏ bê việc học tập, có tính tự học không cần ai kiểm tra nhắc nhở.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK