Trang chủ GDCD Lớp 6 Em hãy viết thư cho ông bà, bố mẹ để nói lên niềm tự hào của em về truyền thống...
Câu hỏi :

Em hãy viết thư cho ông bà, bố mẹ để nói lên niềm tự hào của em về truyền thống gia đình, dòng họ và chia sẻ những việc em sẽ làm để phát huy những truyền thống cần cù lao động nhanh giúp mik ạ mik đg cần gấp ai lm hay mik sẽ cho 5 sao

Lời giải 1 :

Đáp án:thư gủi ông,bà.Cháu rất tự hào về truyền thống gia đình của mình,nó rất phong phú và đặc sắt,hay ho,bổ ích và gửi gắm rất nhiều thông điệp cho chúng ta,giúp chúng ta có thể phát huy truyền thống cao quý,truyền thống này là niềm tự hào nhất của con.

 

Giải thích các bước giải:hiểu được ý làm như trên và giúp người giải có câu trả lời hay nhất:)

 

Lời giải 2 :

`ttcolor{#b9cff7}{#KThw-GDCD}`

        Hà Nội, ngày `20` tháng `9` năm `2023.`

 Gửi người ông kính yêu!

 Cháu xin được gửi lời chào mật thiết nhất, kính cẩn nhất đến người ông của cháu! Cháu là ... (tên của bạn), là con của bố .. (tên bố của bạn), mẹ .. (tên mẹ của bạn) đây! Hôm nay là ngày học môn Giáo dục công dân đầu tiên của cháu ở cấp học mới, bài đầu tiên cháu được học chính là bài: ''Tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ''. Cô giáo giảng dễ hiểu, thú vị lắm ông ạ; cháu đúc kết ra được rất nhiều điều mới mẻ, thiết thực từ Bài giảng này nên mới viết bức thư này cho ông đấy ạ! Theo sự tìm hiểu của cháu, quê hương mình có rất nhiều những truyền thống, văn hóa đặc sắc; có đúng không ông? Cháu đặc biệt yêu thích truyền thống làng nghề làm đèn trung thu ở quê mình đó ông ạ!

 Bố cháu có kể, hồi nhỏ bố đã được ông và bà dẫn đi thăm các cô chú làm làng nghề này; bố bảo các thợ ấy làm rất chuyên nghiệp, đan tô từng chi tiết rất tỉ mỉ, đặt rất nhiều tâm huyết vào chiếc đèn. Mới nghe kể và tìm hiểu trên mạng xã hội thôi, cháu cũng đủ thích thú với làng nghề này rồi! Hẳn cháu phải thật tâm huyết học tập, tìm hiểu để có thể hiểu biết nhiều hơn về làng nghề này Cháu hi vọng vào một ngày nào đó không xa, ông sẽ dẫn cháu đến thăm làng nghề này, có được không?

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK