Trang chủ Khác Lớp 8 Viết thư cho bạn kể về việc em đã làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường( đó là...
Câu hỏi :

Viết thư cho bạn kể về việc em đã làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường( đó là việc làm gì, cảm xúc của em khi thực hiện việc làm đó, kỷ niệm đáng nhớ,...)

image

Viết thư cho bạn kể về việc em đã làm góp phần xây dựng truyền thống nhà trường( đó là việc làm gì, cảm xúc của em khi thực hiện việc làm đó, kỷ niệm đáng nhớ

Lời giải 1 :

- Những hoạt động đã tham gia để góp phần xây dựng và giữ gìn truyền thống nhà trường: Thi đua học tập, tôn trọng thầy cô, tham gia các hoạt động kế hoạch nhỏ và xây dựng quỹ quyên góp cho người có hoàn cảnh khó khăn.

- Cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động: Vui vẻ, tự hào, hào hứng với các hoạt động. Mong muốn có thêm nhiều hoạt động để học sinh được tham gia và phát huy những điểm mạnh của bản thân.

  1. Chấp hành tốt và nghiêm chỉnh các nội quy của nhà trường đặt ra.
  2. Thi đua cùng nhau tiến bộ trong việc học tập.
  3. Giữ gìn vệ sinh trường lớp sạch, đẹp.
  4. Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường.
  5. Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
  6. Tham gia ủng hộ, giúp đỡ các bạn học sinh khó khăn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK