Trang chủ Khác Lớp 1 viết một bài văn về nghề yutobe câu hỏi 6263027
Câu hỏi :

viết một bài văn về nghề yutobe

Lời giải 1 :

Đối với em, nghề youtube rất hay. Vậy nên từ nhỏ em đẫ ước mơ được làm nghề đó.

Nghề youtube có rất nhiều người làm. Em thích vì khi em xem những video mà các youtube đăng thì rất hay. Em còn ước mình trở thành một youtube nổi tiếng. Em đã từng xem video của PHD troll, Đức Mõm, Gãy tv media và rất nhều nữa.

Em rất thích nghề này. Em mong nghề nghề này sẽ được nhiều người biết đến

Chúc bạn học tốt

Lời giải 2 :

Youtube thậy hay và ý nghĩa đối với mọi người.1 số người có thể thu thập thông tin chính xác và đăng tải 1 video cho mọi người cùng khám phá.Cũng như có thể giải đáp 1 số vấn đề.Youtube hoàn toàn có thể giúp con người chúng ta giải trí. Video  chứa nội dung, hình ảnh, âm thanh mới, độc đáo sẽ thu hút được rất nhiều người xem.Đặc biết là video dành cho trẻ em.Làm youtube có fan hâm mộ cũng sẽ rất vui nhưng cũng có thể là gặp phải 1 số ý trái chiều,ghen ghét,đố kị nhưng đôi khi sẽ có 1 số lời nhắc có thể đúng.Nếu bạn muốn trở thành 1 youtube bạn cần có nhưng kĩ năng edit thật giỏi và những trí tưởng tượng phong phú cũng như là những kĩ năng sáng tạo.Cần khả năng nói và sự tự tin thì chúng ta sẽ dễ dàng hơn là việc đánh chữ trên màn hình rồi cho mọi người đọc.
Chúc bạn học tốt!!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK