Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 talk about whether children should or should not do housework (3 to 4 lines) câu hỏi 6260870
Câu hỏi :

talk about whether children should or should not do housework (3 to 4 lines)

Lời giải 1 :

 I think children should do house work for a number of reasons. First, doing housework helps children develop some important life skills such as doing the laundry, cleaning the house or taking care of others. Second, children can learn to take responsibility when they do housework. So doing housework is really good for children and I believe that they should do it.

Dịch:

Tôi nghĩ trẻ em nên làm việc nhà vì một số lý do. Thứ nhất, làm việc nhà giúp trẻ phát triển một số kỹ năng sống quan trọng như giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa hay chăm sóc người khác. Thứ hai, trẻ có thể học cách chịu trách nhiệm khi làm việc nhà. Vì vậy, làm việc nhà thực sự tốt cho trẻ và tôi tin rằng các em nên làm việc đó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK