Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Dùng các từ sau để điền vào các câu: fascinated, instrument, equal, keep track of, portable, reliable, accurate, coordinated. Lưu...
Câu hỏi :

Dùng các từ sau để điền vào các câu: fascinated, instrument, equal, keep track of, portable, reliable, accurate, coordinated. Lưu ý đưa về đúng dạng sao cho phù hợp với câu. Giúp mình với, cảm ơn mọi người nhiều ạ

image

Dùng các từ sau để điền vào các câu: fascinated, instrument, equal, keep track of, portable, reliable, accurate, coordinated. Lưu ý đưa về đúng dạng sao cho ph

Lời giải 1 :

$1$. A day is divided into twenty-four equal parts, called hours. (Một ngày được chia thành 24 phần bằng nhau, gọi là giờ.)

$2$. I don't think it's a good idea to drive my car from Chicago to New York. It's almost twenty years old and not very reliable. (Tôi không nghĩ lái xe từ Chicago đến New York là một ý kiến ​​hay. Nó đã gần hai mươi tuổi và không đáng tin cậy lắm.)

$3$. The great thing about having a laptop computer is that it's portable. I can take it with me anywhere! (Điều tuyệt vời khi có một chiếc máy tính xách tay là nó có tính di động. Tôi có thể mang nó theo bất cứ đâu!)

$4$. The thermometer is an instrument commonly used by doctors to measure temperature. (Nhiệt kế là một dụng cụ thường được các bác sĩ sử dụng để đo nhiệt độ.)

$5$. I saw a great show on TV last night about different types of calendars used around the world. The show really fascinated me. (Tối qua tôi đã xem một chương trình rất hay trên TV về các loại lịch khác nhau được sử dụng trên khắp thế giới. Buổi biểu diễn thực sự thu hút tôi.)

$6$. There must be over one hundred students in my biology class. I just don't know how the teacher can keep track of us all! (Lớp sinh học của tôi chắc phải có hơn một trăm học sinh. Tôi chỉ không biết làm thế nào giáo viên có thể theo dõi tất cả chúng tôi!)

$7$. The newspaper said the movie started at 8:00, but that wasn't accurate, I arrived at the theater at 7:30, and the movie had already started. (Báo chí nói phim bắt đầu lúc 8h, nhưng điều đó không chính xác, tôi đến rạp lúc 7h30 và phim đã bắt đầu rồi.)

$8$. Class schedules in this school are coordinated and stop for lunch at noon, so that they all begin at 8:00. (Lịch học ở trường này được điều phối và dừng lại để ăn trưa vào buổi trưa, nên tất cả đều bắt đầu lúc 8:00.)

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK