Trang chủ Khác Lớp 7 Em hãy nêu cảm nhận của buổi khai giảng 2023-2024 Giúp mik với câu hỏi 6256860
Câu hỏi :

Em hãy nêu cảm nhận của buổi khai giảng 2023-2024

Giúp mik với

Lời giải 1 :

Nếu ai hỏi tôi 'kỉ niệm nào mà tôi nhớ nhất?'tôi sẽ trả lời ngay ma k cần suy nghĩ đó là ngày đầu tiên tôi vào trường trung hc cơ sở. Kết thúc một mùa hè sôi động, tôi bước vào năm học mới với niềm háo hức và hân hoan. Năm nay, tôi đã tạm biệt ngôi trường Tiểu học, để đến học tại một ngôi trường mới - trường Trung học cơ sở Ban Mai. Ngày đầu tiên tới trường, tôi thức dậy thật sớm, vệ sinh cá nhân và ăn sáng thật nhanh. Sau đó, mẹ đã đưa tôi đến trường. Từ nhà đến trường học mất khoảng mười lăm phút. Ngôi trường mới hiện ra trước mặt em thật lạ lẫm. Ấn tượng ban đầu của tôi là ngôi trường có diện tích khá rộng lớn. Cổng trường có rất đông học sinh cũng được bố mẹ đưa đến trường. Khuôn mặt các bạn tỏ ra bỡ ngỡ và lo lắng. Tôi đoán các bạn cũng là học sinh mới và đến trường để nhận lớp. Tôi tạm biệt mẹ rồi vào trong sân trường. Sau khi xem danh sách lớp học, tôi liền đi tìm phòng học của lớp mình. Lớp của tôi là 6G, phòng học số 6, tầng 1, dãy nhà 1. Bước vào lớp học, tôi đã nhìn thấy chiếc bảng đen, hộp phấn trắng. Những chiếc bàn học sinh được kê rất gọn gàng. Rất nhiều bạn đã ngồi vào bàn học và trò chuyện với nhau. Một lúc sau, tiếng trống trường vang lên, và cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp. Cô đã tự giới thiệu về bản thân, rồi tổ chức một trò chơi tập thể để chúng tôi làm quen với nhau. Cũng nhờ có cô, chúng tôi đã xóa tan mọi khoảng cách, mạnh dạn giới thiệu về bản thân. Kỉ niệm đầu tiên về mái trường Trung học cơ sở thật đẹp đẽ.

$maivtstc$

Lời giải 2 :

Đáp án:                                         Bài làm :

 

Nếu mà có ai hỏi tôi rằng " kỉ niệm nào làm tôi nhớ nhất " thì tôi sẽ tự hào và trả lời đó là ngày khai giảng.

   Ngày khai giang là ngày mà bao học sinh mong đợi , ngày khai giảng là ngày các em học sinh được gặp bạn ,gặp cô ,gặp thầy sau ba tháng nghỉ hè  ,còn có những học sinh mới lần đầu bước chân vào ngôi trường mới .Còn đối với tôi đây là lần thứ sáu trong đời tôi tham gia khai giảng ,nhưng giờ tôi vẫn còn sự hồi hộp ,sự mong chờ trong năm học mới , tôi có cảm giác như ngày đó là ngày tôi bước chân vào ngôi trường này vậy. Tôi mong tôi sẽ có thật nhiều lần khai giảng như vậy nữa.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK