Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện đã học hoặc đã nghe Giúp mình với...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện đã học hoặc đã nghe

Giúp mình với ạ, mình sẽ đánh giá 5 sao nếu hay nhé

Lời giải 1 :

Câu chuyện Thạch Sanh là chuyện  cổ tích mà  mẹ thường kể cho em môi giờ đi ngủ và cung là chuyện em yêu thích nhất . Trong truyện, Thạch Sanh sinh ra vs hoàn cảnh đáng thương, bi đát vì mồ côi cha mẹ từ lúc còn rất nhỏ. Chàng khao khát được gia đình yêu thương nên mới đồng ý kết nghĩa cùng Lý Thông, điều này làm em vô cùng xúc động. Hơn hết, Thạch Sanh  là 1 chang trai rất dũng cảm và tài năng. Chàng đánh bại yêu quái để cứu công chúa. Có sức mạnh vô song nhưng Thạch Sanh vẫn bao dung, tha cho quân địch xăm lăng. Em rất khâm phục nhân vật Thạch Sanh, đó là tấm gương cho em về sự trung thực, tình yêu thương, nhân hậu và tài giỏi.

@chinguyen011#

Lời giải 2 :

Một câu chuyện mà tôi yêu thích và đã học hoặc đã nghe là một câu chuyện có cốt truyện hấp dẫn và mang đến những bài học ý nghĩa. Tôi thích câu chuyện này vì nó có khả năng kết hợp giữa sự giải trí và sự học hỏi. Câu chuyện không chỉ đưa tôi vào một thế giới tưởng tượng mà còn truyền đạt những giá trị và bài học quan trọng. Nó có thể giúp tôi hiểu rõ hơn về cuộc sống, con người và những giá trị cốt lõi của một xã hội. Tôi cảm thấy hứng thú và thú vị khi nghe câu chuyện này và luôn nhớ đến những bài học mà nó mang lại.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK