Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 MÔI VÀ BẠN Yêu cầu Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân Nu nhi ng di mo ba...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mình với

image

MÔI VÀ BẠN Yêu cầu Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân Nu nhi ng di mo ba ng i hi ha un m bột hoặc đưa ví dụ minh hoạ

Lời giải 1 :

    Điểm nổi bật cũng như là thế mạnh của em là hội hoạ. Đối với em, hình ảnh cuộc sống xung quanh ta muôn sắc muôn vẻ, khi tâm trạng vui, cuộc sống sẽ mang sắc hường, khi buồn tủi, cuộc sống lại nhuốm màu đen. Qua cách nhìn của em, mỗi bức tranh em của em đều đem đến màu hồng - tức hạnh phúc. Nhưng đôi lúc buồn bã, những bức tranh u ám cũng lần lượt hiện trên tranh vẽ. Tuy là vậy nhưng em luôn mong muốn mọi người đều nhìn đời sống theo hướng tích cực để mỗi người luôn thấy ánh sáng màu hồng trong đời mình.

Lời giải 2 :

Xin giới thiệu với mọi người, đây là bức chân dung của em. Em có một mái tóc dài ngang vai, xoăn lọn to. Vì thế mà từ bé đến giờ ai cũng gọi em là búp bê lai tây. Đôi mắt hai mí sáng tinh anh là điểm nhấn nổi bật trên gương mặt em. Nhờ chúng mà lúc nào em cũng nhìn thấy rõ mọi vật từ xa. Em còn rất hay cười và có biệt tài kể chuyện hài cho mọi người nghe. Mẹ thường bảo cứ về đến nhà, nghe thấy tiếng em tíu tít là bao mệt nhọc cả ngày đều tan biến hết.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK