Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Mọi người giúp mình tìm thông tin về di tích lịch sử của Thái Nguyên vớiiiii Mình cần ngắn thôi...
Câu hỏi :

Mọi người giúp mình tìm thông tin về di tích lịch sử của Thái Nguyên vớiiiii

Mình cần ngắn thôi

Mọi người có thể tóm gọn lại trong 5 đến 7 câu thôi là đc

Lời giải 1 :

Đáp án:

bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam dc xây dựng vào năm 1960 với 1 khuôn viên rộng lớn với nhiều cây cổ thụ xanh nằm tại trung tâm thành phố Thái Nguyên . Bảo tàng đã trưng bày, lưu trữ, giới thiệu với khách du lịch về di sản văn hóa truyền thống của 54 anh em dân tộc Việt Nam.Bảo tàng VHCDTVN không chỉ rộng lớn với nhiều kiến trúc to đẹp mà còn là 1 trung tâm văn hóa lớn có chức năng như sau : nghiên cứu , sưu tầm , kiểm kê, bảo quản , trưng bày, tuyên truyền và phát huy những truyền thống văn hóa tươi đẹp của dân tộc Việt Nam trên pham vi toàn quốc .

image

Lời giải 2 :

`\color{green}{\text{@Quyen}}`

$ANSWER$

`-` Thái Nguyên là một tỉnh nằm ở khu vực Đông Bắc Việt Nam và có nhiều di tích lịch sử và văn hóa

`-` Di tích lịch sử Thái Nguyên nằm ở Đồn Địa nơi đây là các lãnh đạo của Việt Minh đã tổ chức các hoạt động kháng chiến chống lại thực dân Pháp trong thập kỷ `1940`

`-` Có Đền Hùng nơi thờ các vua chúa , thương binh liệt sĩ 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK