Trang chủ Tin Học Lớp 10 dal. He của mộ ne dieu ên thie hiet bit an den ap dug 0 năm 1 phương. công cố...
Câu hỏi :

mọi người giúp em phần Vận dụng với ạ

image

dal. He của mộ ne dieu ên thie hiet bit an den ap dug 0 năm 1 phương. công cố de dar p chia s Tối cuộc s, ợc viết tr Lữ máy h ti mi nêr chỉ cần nh máy FORT

Lời giải 1 :

Câu 1: 

Camera giám sát giao thông được nối với các sợi dây quang chôn ngầm dưới đất hay thậm chí được đặt ngay dưới đường. Thiết bị này được nối trực tiếp với một trung tâm kiểm tra truyền tải hình ảnh tại đó và có thể liên lạc trực tuyến để xử lý những vụ tai nạn hay những sự cố khi cần.

- Lợi ích: Giảm chi phí, thời gian do không cần nhân sự đứng ở các tuyến đường theo dõi, quan sát. Hiệu quả, năng suất cao hơn so với việc quan sát theo dõi truyền thống.

Câu 2:

Lưu lượng giao thông có thể hiệu quả hơn và tiêu tốn ít nhiên liệu hơn. Bởi khi những chiếc xe được lái tự động, tai nạn do nguyên nhân từ phía con người sẽ khó xảy ra hơn, tình trạng ùn tắc giao thông vì thế cũng ít diễn ra hơn. 

Ngoài ra) khi số xe taxi tự lái tăng lên, lượng xe lưu thông trên đường sẽ giảm đi, tình trạng tắc đường nói chung sẽ giảm.

Những chiếc xe tự lái được thiết kế để tối ưu hóa hiệu năng khi tăng tốc và phanh, giúp tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu và giảm khí thải carbon, hạn chế ô nhiễm môi trường.

Chúc bạn học tốt nha <3

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK