Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết 1 đoạn văn về con giáp tuổi ngọ[ngựa] - ko sao chép trên m
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn về con giáp tuổi ngọ[ngựa] - ko sao chép trên mạng

Lời giải 1 :

#phuongthuy135

Đáp án:

Giải thích các bước giải:

 Tham khảo :

                                                        Bài làm

  Ngựa là một trong mười hai con giáp trong văn hóa Á Đông, đại diện cho sự nhanh nhẹn, linh hoạt và đầy năng lượng. Người sinh vào năm Ngọ thường được cho là có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và luôn sẵn lòng đối mặt với thách thức. Người tuổi Ngọ thường có tài năng lãnh đạo tự nhiên, họ có khả năng thuyết phục người khác và luôn biết cách để đạt được mục tiêu của mình. Họ cũng rất thân thiện và hòa đồng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi cần. Tuy nhiên, giống như con ngựa hoang dại, người tuổi Ngọ cũng có phần bướng bỉnh và không thích bị gò bó. Họ thích tự do và không ngại khám phá những điều mới mẻ. Trong công việc, người tuổi Ngọ chăm chỉ và kiên trì. Họ không ngại khó khăn và luôn tìm cách vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công. Trong tình yêu, họ chung thuỷ và say đắm, luôn biết cách làm cho người yêu của mình cảm thấy đặc biệt. Dù có những khía cạnh tính cách khác nhau, nhưng điểm chung của những người tuổi Ngọ là họ luôn tràn đầy năng lượng và sự lạc quan. Họ biết cách tận hưởng cuộc sống và luôn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

                                                  Chúc bạn học tốt !

Lời giải 2 :

Đáp án:

Em là một bạn nhỏ thuộc tuổi ngựa. Đó là một con giáp mà em cũng vô cùng yêu quý. Ngựa là loài động vật hoang dã có khả năng chạy rất nhanh và xa. Chính vì vậy, ngựa được xem là biểu tượng cho sự tự do bay nhảy, chinh phục những điều mới lạ. Bản thân em cũng rất thích được đi chơi, được khám phá những điều kì thú. Mỗi khi chia sẻ về sở thích của bản thân, em thường giải thích rằng có lẽ vì em thuộc tuổi Ngựa nên mới có những đam mê như vậy.

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK