Trang chủ Khác Lớp 5 Viết 1 bài văn ngắn tả cánh đồng Anh chị giúp em với :((((( câu hỏi 6248535
Câu hỏi :

Viết 1 bài văn ngắn tả cánh đồng

Anh chị giúp em với :(((((

Lời giải 1 :

Cánh đồng lúa chín vàng ruộm, đẹp như tranh vẽ. Những bông lúa chín vàng ươm, vươn mình vui đùa cùng chị gió, chạy nhảy xô vào nhau dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Hương thơm ngọt ngào của lúa chín lan tỏa nhẹ nhàng vào không gian đất trời, tạo nên một cảm giác thư thái, bình yên. Bác nông dân đeo liềm ra đồng, từng bông lúa chín vàng được gặt lượt và chất đầy xe chở lúa. Trên khuôn mặt ai nấy đều tràn đầy niềm vui, sự phấn khởi bởi một vụ mùa bội thu. Em yêu lắm cánh đồng lúa quê em.

- So sánh: Cánh đồng lúa chín vàng ruộm, đẹp như tranh vẽ.

- Nhân hóa: Những bông lúa chín vàng, vươn mình vui đùa cùng chị gió, chạy nhảy xô vào nhau dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

Lời giải 2 :

Tớ gửi bài văn ạ!

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK