Trang chủ Khác Lớp 5 Viết 1 bài văn ngắn tả cảnh đồng lúa Anh chị giúp em với câu hỏi 6248503
Câu hỏi :

Viết 1 bài văn ngắn tả cảnh đồng lúa

Anh chị giúp em với

Lời giải 1 :

     Cánh đồng lúa quê em thật đẹp.

     Những thửa ruộng vuông vức như bàn cờ xếp dọc theo hai bên bờ sông đầy ăm ắp. Cả cánh đồng lúa xanh mướt kết hợp với ánh nắng của đầu mùa hạ đã khiến cho cánh đồng trở lên tươi tắn hơn. Những hạt thóc còn bé li ti, kết thành chùm, khiến cho thân trĩu xuống như người mẹ đang cõng con của mình. Hằng ngày, có những bác trâu, chú bò gặm cỏ trên cánh đồng lúa xanh. Lác đác giữa thửa ruộng xanh mơn mởn, lại có những cô bắc nông dân chăm chỉ đang vất vả cho đồng lúa luôn tươi tốt.

     Cánh đồng lúa thật yên bình!

      Hơi dài và không hay lắm bạn thông cảm nha

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK