Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết một đoạn văn ngắn về bạn nhỏ có cái răng khểnh câu hỏi 6246414
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn ngắn về bạn nhỏ có cái răng khểnh

Lời giải 1 :

Trong tâm trí của trẻ con, có vô vàn điều muốn khám phá, muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, để trẻ con biết khám phá có mục đích và hiệu quả là một điều không hề đơn giản. Người lớn cần phải đưa ra những bài học, lí giải hướng cho trẻ thơ đến những điều đúng đắn nhất. Bạn nhỏ trong câu chuyện Chiếc răng khểnh cũng vậy. Bạn thắc mắc về chiếc răng khểnh của mình, cậu bé sợ chiếc răng khểnh sẽ làm mình xấu đi mỗi khi cười. Nhưng khi được bố giải thích rằng: “nụ cười của con khác với các bạn. Đáng lí con phải tự hào chứ. Mỗi người có một nét riêng. Hãy quan sát đi rồi con sẽ thấy rất nhiều điều bí mật về những người xung quanh mình”. Câu nói của bố giúp ta trở nên trân trọng giá trị của bản thân, từ đó cũng phải trân trọng giá trị của người khác.

Lời giải 2 :

em có rất nhiều người bạn nhưng em lại chơi thân với bạn châu . Bạn châu là người hướng nội lên có mỗi em là bạn . Đặc biệt bạn châu có mái tóc đen óng ả và hàm răng trắng xóa , em thích nhất là cái hàm răng khểnh  lúc khi bạn ấy trông bạn ấy rất xinh đẹp ai cũng ao ước em cũng vậy . 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK