Trang chủ GDCD Lớp 10 giúp em với cần gấp ạ, ko copy trên mạng và gg, hứa cho 5* và ctlhn... 3. Em hãy...
Câu hỏi :

giúp em với cần gấp ạ, ko copy trên mạng và gg, hứa cho 5* và ctlhn...

image

giúp em với cần gấp ạ, ko copy trên mạng và gg, hứa cho 5* và ctlhn... 3. Em hãy đọc trường hợp sau và trả lời câu hỏi. Gia đình V chuyên tổng và cung cá

Lời giải 1 :

- M đã tham gia hoạt động phân phối - đóng gói hàng hóa . Việc làm của M rất cần thiết và hợp lí. M đã mở rộng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, giúp những sản phẩm rau hữu cơ của nhà mình tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn. Từ đó, tăng doanh thu bán hàng cho gia đình.

- Để tham gia vào các hoạt động kinh tế phù hợp với lứa tuổi, em sẽ cùng một vài người bạn tìm hiểu và nghiên cứu các mô hình kinh doanh đơn giản. Có thể tự sản xuất hoặc tham gia hoạt động phân phối. Một số hoạt động có thế thực hiện như: 

  • Làm bằng tay những vật liệu đã qua sử dụng.
  • Bán sách cũ

Đây nhé bạn. Mình chỉ biết thế thôi. Chúc bạn học tốt nhé ! :)



Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK