Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 LAR Th 6. Lá đề trang trí hình rồng gắn trên D nóc ở Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội)...
Câu hỏi :

Mình cần đáp án ở câu hỏi khung xanh thôi ạ

image

LAR Th 6. Lá đề trang trí hình rồng gắn trên D nóc ở Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) Nhân Dân CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 1993 JL 5115742 10000 MUỜI

Lời giải 1 :

Câu 1: 

- sư tầm là đọc và ghi chép thông tin sử liệu liên quan đến vấn đề nghiên cứu

- thu thập là quá trình quan sát, tìm kiếm và tập hợp thông tin liên quan đến đối tượng học tập , nghiên cứu, tìm hiểu lịch sử. Có thể thực hiện bằng phỏng vấn, sử dụng bản hỏi, khảo sát và quan sát,..

- Xử lí thông tin sử liệu là chọn lọc, phân loại sử liệu để thuận lợi cho việc xác minh, đánh giá,. Xác minh, đánh giá về nguồn gốc sử liệu, thời điểm ra đời, mội dung sử liệu phản ánh

Chỉ làm đc c1 thôi à bạn thông cảm nha

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK