Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Mỗi lần bố mẹ cho tiền ăn quà mua sách có chút tiền lẻ thừa ra tôi lại gửi heo...
Câu hỏi :

Mỗi lần bố mẹ cho tiền ăn quà mua sách có chút tiền lẻ thừa ra tôi lại gửi heo đất giữ. Tết đến có tiền mừng tuổi tôi cho heo đất giữ . Từ ngày có heo , tôi ko mua quà vặt, ko đòi đồ chơi đắt tiền. Tôi thấy mình đã lớn, đã học được cách tiết kiệm

Gạch dưới câu chủ đề trong đoạn văn trên

Viết lại câu chủ đề khác phù hợp với đoạn văn trên

Lời giải 1 :

    Mỗi lần bố mẹ cho tiền ăn quà mua sách có chút tiền lẻ thừa ra tôi lại gửi heo đất giữ. Tết đến có tiền mừng tuổi tôi cho heo đất giữ . Từ ngày có heo , tôi ko mua quà vặt, ko đòi đồ chơi đắt tiền. Tôi thấy mình đã lớn, đã học được cách tiết kiệm. 

- Viết lại câu chủ đề: Mỗi lần bố mẹ tôi cho tiền ăn quà hoặc để mua sách, thì có chút tiền lẻ thừa ra, tôi lại gửi lại con heo đất giữ. 

Chúc cậu học tốt!

Nếu cậu thấy hay thì cho tớ 5 sao và câu trl hay nhất nhé!~

Lời giải 2 :

Câu chủ đề khác : CON HEO ĐẤT

Câu chủ đề : Mỗi lần bố mẹ cho tiền ăn quà mua sách có chút tiền lẻ thừa ra tôi lại gửi heo đất giữ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK