Trang chủ GDCD Lớp 10 Tìm hiểu phương pháp quản lí của Hiệu trưởng tiểu học câu hỏi 6238358
Câu hỏi :

Tìm hiểu phương pháp quản lí của Hiệu trưởng tiểu học

Lời giải 1 :

`@Meii`

Phương pháp quản lí của Hiệu trưởng tiểu học là:
- Lãnh đạo
- Xây dựng một môi trường học tập tích cực
- Xây dựng mối quan hệ tốt với phụ huynh
- Quản lý nhân viên
- Quản lý tài chính và nguồn lực
- Đánh giá và cải thiện

Lời giải 2 :

`ttcolor{#eacfed}{#KThw-GDCD}`

`@` Phương pháp quản lý môi trường giáo dục, đội ngũ giáo viên, các học sinh của Hiệu trưởng trường Tiểu học:

`+` Tiếp cận môi trường học tập, các kỹ năng giáo dục bài bản tại môi trường ngoại quốc; học hỏi những cái hay và xem xét, sửa đổi, áp dụng.

`+` Trang bị kỹ năng quản lý, tuyển chọn đội ngũ giáo viên với các tiêu chí: Có kinh nghiệm dạy học, trợ giảng; bằng cấp tốt trong ngành sư phạm; sự tự tin và kỹ năng quản lý trật tự học sinh,..

`+` Am hiểu, thông thái trước việc xây dựng một môi trường giáo dục tốt, đạt chuẩn chất lượng; tích cực sôi nổi, đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi.

`+` Thiết lập sự hữu nghị giữa các môi trường giáo dục khác trong nước và ngoài nước; thiết lập mối quan hệ với phụ huynh học sinh.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK