Trang chủ Đạo đức Lớp 2 Qua mạng xã hội , Nhi quen với một người tên là Huy . Thời gian đầu mới quen ,...
Câu hỏi :

Qua mạng xã hội , Nhi quen với một người tên là Huy . Thời gian đầu mới quen , Huy tỏ ra rất ân cần , lịch sự. Nhưng sau khi đã chiếm được lòng tin của Nhi , Huy bắt đầu buông lời tán tỉnh , rủ Nhi đi chơi xa. Em hãy giúp Nhi có cách ứng xử phù hợp.

Lời giải 1 :

cách ứng xử phù hợp cho nhi khi quen huy người lạ.

Nhi lên từ chối nhẹ nhàng, nhi cần báo cho gia đình bạn thân giáo viên biết về chuyện này,đối với huy khi có hành động không tốt đẹp khi đã gặp gỡ và rủ một người bạn mới quen đi chơi mà còn là nữ.

tìm kiếm thông tin rõ ràng đầy đuẻ của huy. Nếu muốn gặp nhau thì nhi lên cần có một người bạn đi theo để giám sát, như có thể từ chối và không chơi với huy, nếu huy là một người văn minh thì huy không nên thích sớm nhi như vậy, huy cần tìm hiểu nhiều hơn về linh từ đó hai người quen nhau thì có thể trở thành người yêu.Nếu huy vẫn dụ dỗ nói những lời hay ngọt ngào cho linh thì cần báo ngay cho bố mẹ giáo viên bạn thân, để có biện pháp phòng ngừa để không phải nhận kết quả xấu nhất.

có gì thắc mắc hỏi mình. duckienbuihuu.

xin hay nhất ạ

Lời giải 2 :

`@` Cách ứng xử phù hợp:

`-` Nhi cần tìm hiểu thêm về Huy và phải có chút hiểu biết về Huy, khi đó Nhi mới nên tin tưởng Huy (tức là tìm hiểu về nhau trước khi yêu). Nhi luôn có thể tự mình đưa ra quyết định, vì có thể Huy cố tình tỏ ra ân cần, lịch sự là để chiếm được cảm tình của Nhi, bắt đầu dụ dỗ Nhi bằng cách dùng những lời ngon tiếng ngọt để tán tỉnh Nhi và sau đó rủ Nhi đi chơi xa nhằm thực hiện âm mưu gì đó của mình. 

`tt(TheGarlic)`

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK