Trang chủ Khác Lớp 7 và các bạn Chia sẻ về cách phát triển mối quan hệ hoà đồng với thầy cô và các bạn....
Câu hỏi :

Giúp ạ kh chép mag ạ

image

và các bạn Chia sẻ về cách phát triển mối quan hệ hoà đồng với thầy cô và các bạn. cái thầy cô và cách L.

Lời giải 1 :

Để phát triển mối quan hệ hòa đồng với thầy cô và bạn bè, có một số nguyên tắc và hướng dẫn mà bạn có thể tuân thủ:

Lắng nghe và thể hiện sự tôn trọng: Hãy lắng nghe ý kiến và quan điểm của thầy cô và bạn bè. Không gián đoạn khi họ đang nói, và luôn thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm đến những gì họ đang chia sẻ.

Hiểu và chấp nhận sự đa dạng: Mỗi người đều có cá nhân hóa và quan điểm riêng. Hãy hiểu và chấp nhận sự đa dạng và khác biệt này. Không chỉ tìm hiểu về quan điểm và sở thích của bạn, mà hãy cố gắng hiểu và chấp nhận ý kiến và lợi ích của người khác.

Hỗ trợ và động viên: Hãy luôn sẵn lòng hỗ trợ và động viên thầy cô và bạn bè của mình. Đóng vai trò là người bạn đồng hành bên cạnh họ trong những lúc khó khăn và chia sẻ niềm vui của họ.

Tạo sự tự tin và sự tạo động lực: Khả năng tạo động lực cho người khác có thể giúp xây dựng một mối quan hệ hòa đồng tốt. Hãy khuyến khích, truyền cảm hứng và tạo sự tự tin cho thầy cô và bạn bè của mình.

Giữ gìn giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ. Sử dụng ngôn từ lịch sự và suy nghĩ trước khi nói.

Cho mik 5 sao nha bạn:333

Lời giải 2 :

  • Luôn tôn trọng, lắng nghe để thấu hiểu ý kiến của thầy cô và các bạn.
  • Khi gặp khó khăn nên trò chuyện, tâm sự, chia sẻ, hỏi ý kiến thầy cô giáo.
  • Phát ngôn tích cực, giao tiếp cởi mở, cùng học, cùng tham gia các hoạt động với bạn.
  • Nhường nhịn, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
  • Khiêm tốn học hỏi thầy cô giáo  các bạn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK