Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 viết 1 đoạn văn về : một tiết học tiếng anh bằng tiếng anh ( viết ngắn thôi cx đc)...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn về : một tiết học tiếng anh bằng tiếng anh ( viết ngắn thôi cx đc)

Lời giải 1 :

Every time I come to English class, I am very excited because English class is very fun. Let's just call the teacher A. When Ms. A entered the classroom, my whole class excitedly stood up to greet her. First, Ms. A checked the old lesson orally and then went into the lesson. When studying, we all felt very happy because Ms. A was very funny and helped relieve stress. In particular, she also creates games to reward candy to help encourage learning. When we come back, we also like to take more class from Miss A. I really love her English class.

Dịch: Mỗi khi đến tiết anh văn là tôi lại rất hào hứng bởi vì tiết anh văn rất vui. Cứ tạm gọi cô giáo là A. Khi cô A vào lớp, cả lớp tôi hào hứng đứng dậy chào cô. Đầu tiên cô A kiểm tra miệng bài cũ sau đó vào bài học. Khi học, chúng tôi đều thấy rất vui vì cô A rất vui tính, giúp giải tỏa stress. Đặc biệt, cô còn tạo ra những trò chơi để thưởng kẹo giúp khuyến khích việc học. Khi về, chúng tôi còn ưa học thêm tiết cô A nữa. Tôi rất yêu tiết học Anh Văn của cô.

Lời giải 2 :

Đáp án: English is the most common language all over the world. There is no compulsory method to study English, but each person has to find the suitable one to study it efficiently. To me, I read books in English in order to improve both my vocabulary and grammar. Besides, I combine studying and entertaining. Here students learn English with English-speaking teachers. We have fun and interesting learning. In my free time, I often listen to English songs, watch English movies and try to translate the lyrics as well as the subtitle. Furthermore, I join an English club, where I can connect with some international friends, and they are the best teachers to teach me about English. I can learn some slang, idioms, and things that normal teachers do not teach their students. I hope you can find your own ways to learn English

Giải thích các bước giải: Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên toàn thế giới. Không có một phương pháp bắt buộc nào để học tiếng Anh mà mỗi người phải tìm ra phương pháp phù hợp để học nó một cách hiệu quả. Đối với tôi, tôi đọc sách bằng tiếng Anh để cải thiện cả từ vựng và ngữ pháp của mình. Bên cạnh đó, tôi kết hợp giữa việc học và giải trí. Ở đó học sinh học tiếng Anh với cô gáo tiếng Anh. Chúng tôi học rất vui và thú vị. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường nghe các bài hát tiếng Anh, xem phim tiếng Anh và cố gắng dịch lời bài hát. Ngoài ra tôi có tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh, nơi tôi có thể kết nối với bạn bè quốc tế, và họ là những giáo viên tốt nhất dạy tôi về tiếng Anh. Tôi có thể học một số tiếng lóng, thành ngữ và những điều mà giáo viên bình thường không dạy. Tôi hy vọng bạn có thể tìm ra cách học tiếng Anh cho riêng mình.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK