Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết một đoạn văn biểu cảm về ngày khai trường khoảng 10 dòng ko chép mạng câu hỏi 6228781
Câu hỏi :

viết một đoạn văn biểu cảm về ngày khai trường khoảng 10 dòng ko chép mạng

Lời giải 1 :

5/9 đây là ngày khai trường của tất cả các em học sinh trên đất nước ta.Các bạn học sinh đều có tâm trang háo hức để chuẩn bị cho buổi khai giảng ngày mai. Ngày khai trường là ngày các bạn học sinh gặp mặt thầy cô bạn bè sau tháng hè. Buổi lễ khai giảng trường em rất vui. Có các tiết mục văn nghệ rất đẹp. Mọi người đều mặc những bộ đồng phục rất đẹp. Tiếng trống khang giảng trường em do bác phó chủ tịch thành phố đánh tiếng trống vang lên tiếng nào các bạn học sinh vỗ theo tiếng đó. Ngày khai trường của trường em rất vui và nhộn nhịp.

Lời giải 2 :

                               Trả lời : 

     Ngày khai trường luôn là một ngày đặc biệt, đánh dấu sự khởi đầu mới của một năm học mới. Cảm giác háo hức và phấn khởi tràn đầy trong em khi bước chân vào cổng trường, nhìn thấy những người bạn cũ và cả những khuôn mặt mới. Mọi thứ xung quanh em tràn đầy sự sôi động và năng động . Từng tiếng chuông khai trường vang lên, em cảm nhận được sự hân hoan và niềm vui của tất cả mọi người. Giáo viên đứng trước lớp, đôi mắt tràn đầy tình yêu thương và sự tận tâm. Ngày khai trường là một ngày đặc biệt, đánh dấu sự khởi đầu mới và hứa hẹn những điều tuyệt vời trong tương lai. Em sẵn sàng đối mặt với những thách thức và học hỏi từ những trải nghiệm mới. Em tin rằng sự nỗ lực và đam mê  cùng với sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và giáo viên, tôi sẽ có một năm học tuyệt vời và đạt được những thành tựu cao trong cuộc sống . 

#hoanthanh

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK