Trang chủ GDCD Lớp 10 + Phân phối là hoạt động phân chia các yếu tố sản xuất cho các ngành, các đơn vị sản...
Câu hỏi :

Giúp mình tóm tắt câu này nha

image

+ Phân phối là hoạt động phân chia các yếu tố sản xuất cho các ngành, các đơn vị sản xuất và phân chia sản phẩm từ người sản xuất đến người tiêu dùng Trao

Lời giải 1 :

- Phân phối là hoạt động phân chia các yếu tố sản xuất cho các nhà bán lại ( cửa hàng, ngành, dịch vụ ) cũng như là người tiêu dùng.

- Trao đổi là hoạt động mà nhà sản xuất đưa sản phẩm tới người tiêu dùng

- Phân phối - trao đổi là hoạt động kết nối giữa sản xuất và tiêu dùng

- Tóm lại phân phối và trao đổi nếu phù hợp sẽ giúp phát triển việc bán sản phẩm của nhà sản xuất và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ( Nói rộng ra là phát triển kinh tế )

Mấy cái trong ngoặc khỏi học, mình nói thêm cho bạn dễ hình dung thôi

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK