Trang chủ GDCD Lớp 6 3 Gia đình Tuấn có truyền thống yêu nước. Ông của Tuân là lão thành cách mạng, bố của Tuấn...
Câu hỏi :

Giúp mình với mình đang cần giúp

image

3 Gia đình Tuấn có truyền thống yêu nước. Ông của Tuân là lão thành cách mạng, bố của Tuấn đang làm việc trong quân đội. Tuần rất tự hào về truyền thống gi

Lời giải 1 :

em không đồng ý với tuấn, và đồng ý với tùng vì nếu tuấn làm doanh nhân thì sẽ không còn tiếp nối gia đình nữa tuấn đã hoàn toàn sai khi nghĩ mình là doanh nhân sẽ tiếp nối nghề của bố và ông mình vì ông và bố tuấn đều là người trong quân đội còn doanh nhân chuyên về kinh doanh kiếm tiền nếu làm doanh nhân thì tuấn sẽ không còn tiếp nối ông và bố nữa bây giờ có rất nhiều nghề từ xưa cần sự tiếp nối không thì sẽ bị xóa nhưng giới trẻ ngày nay muốn làm theo xu hướng nên các nghề truyền thống đều sẽ biết mất.

duckienbuihuu.hoidap247.

Lời giải 2 :

$\bullet$ Peminic

`@` Theo em, em đồng tình với ý kiến của bạn Tuấn hơn , bởi gia đình Tuấn đã có một truyền thống yêu nước . Vậy khi Tuấn muốn trở thành một danh nhân thì đã cũng góp phần đóng góp cho đất nước và đó cũng được coi là tiếp nối truyền thống của gia đình.

`@` Về ý kiến của bạn Tùng , bạn cho rằng không nên làm nghề doanh nhân vì không tiếp nối được truyền thống của gia đình . Ý kiến này là hoàn toàn không đúng , bởi Tuấn đã lựa chọn con đường doanh nhân như thế cũng là một nghề tốt , chính đáng nên cũng đang góp phần làm rạng danh gia đình hơn

`=>` Vậy Ý kiến của Tuấn là hoàn toàn đúng và được chấp nhận , còn ý kiến của Tùng là chưa hợp lý khi phản đối như thế

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK