Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết đoạn văn khoảng (5-7 câu) kể lại một sự việc trong đoạn trích Bài học đường đời đầu tiên...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn khoảng (5-7 câu) kể lại một sự việc trong đoạn trích Bài học đường đời đầu tiên bằng lời của một nhân vật do em tự chọn. giúp mình với ạ kh mạng nha cảm ơn mng nhìu ạ

Lời giải 1 :

                                              bài làm
Đó là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi hát solo trên sân khấu trường. Tôi nhớ rõ cảm giác hồi hộp và lo lắng trước khi bước lên sân khấu. Khi đèn sân khấu chiếu sáng xuống, tôi cố gắng kiềm nén cảm xúc và hát từ tận đáy lòng. Dù giọng hát của tôi không hoàn hảo, nhưng tôi cảm thấy tự hào vì đã dám thử sức và vượt qua sự sợ hãi. Khi kết thúc màn trình diễn, tôi nhận được sự vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Đó là lần đầu tiên tôi nhận ra rằng, dám thử và không sợ thất bại là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Từ đó, tôi đã học được bài học quý giá về sự kiên nhẫn, tự tin và sẵn sàng đối mặt với thách thức.

#thihuyenha915

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK