Trang chủ Khác Lớp 7 hãy giới thiệu về gia đình em và cho biết danh lam thắng cảnh câu hỏi 6223967
Câu hỏi :

hãy giới thiệu về gia đình em và cho biết danh lam thắng cảnh

Lời giải 1 :

Trả lời:

`⇒`

`-` Gia đình em gồm ba mẹ và hai anh chị em. Ba mẹ là nguồn động viên và hỗ trợ lớn nhất trong cuộc sống của em. Anh trai em đang làm việc và chị gái em đang theo học đại học.

Về danh lam thắng cảnh, em sống ở Việt Nam và có một số địa điểm nổi tiếng mà em đã từng đến. Một trong số đó là Hạ Long Bay, một di sản thế giới được UNESCO công nhận với những hòn đảo đẹp như tranh vẽ và hang động kỳ vĩ. Ngoài ra, em cũng đã đến thăm thành phố cổ Hội An với kiến trúc độc đáo và phố cổ rực rỡ ánh đèn. Điểm đến khác mà em đã trải nghiệm là thành phố biển Nha Trang với bãi biển tuyệt đẹp và hoạt động thể thao dưới nước thú vị.

`#SAD`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK