Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết 3-5 câu về mong muốn của em trong năm học sắp tới câu hỏi 6222188
Câu hỏi :

Viết 3-5 câu về mong muốn của em trong năm học sắp tới

Lời giải 1 :

#Gửi tus 

Vậy sau bao nhiêu kì nghĩ hè,một năm học sắp tới.Em đã lên lớp 6,được nhiều bạn bè mới,ngôi trường mới,thầy cô mới và những kiến thúc càng ngày trở nên khó và tăng lên.Chính vì thế,em cần phương pháp học đúng là một điều cần thiết, nhất là đối với học sinh lớp 6 chúng em.Riêng bản thân em cũng xác định cho mình một mục tiêu để mà phấn đấu,lựa chọn phương pháp tốt nhất.Nhưng tất nhiên muốn thực hiện được một nguyện vọng lớn như  vậy, em cũng cần phải cố gắng không ngừng.Em cố gắng ghi chép đầy đủ các bài thầy cô dạy,tiếp thu tốt hơn để có một kiến thức tốt.Với em còn xin tiền bố mẹ để mua sách tham khảo để mà tự học,quen với cách giải bài tập.Chúng em vừa lo lắng mà cũng vừa hào hứng. Em quyết tâm sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng cha mẹ.

Lời giải 2 :

Kì nghỉ hè đã kết thúc,mở ra năm học mới đã sắp bắt đầu.Em cảm rất vui và mong chờ một bước tiến

mới của em trong năm học mới.Em mong muốn sẽ đc đạt danh hiệu học sinh giỏi,và thật chăm ngoan

để bố mẹ tự hào.Em cảm thấy hơi buồn vì xa lớp cũ nhưng em rất vui đc lm quen với các bạn mới.

Em mong năm học mới sẽ đến thật nhanh để em được gặp lại bạn bè, thầy cô

:)

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK