Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết một đoạn văn siêu ngắn nói lên lòng tự hào dân tộc câu hỏi 6221970
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn siêu ngắn nói lên lòng tự hào dân tộc

Lời giải 1 :

#𝙃𝙤𝙞𝙙𝙖𝙥𝟸𝟺𝟽 

  Đất nước Việt Nam của chúng ta là 1 mảnh đất đầy tự hào và đáng kính trọng . Đã có nhiều vị lãnh tụ đã đứng ra với lòng yêu nước , sẵn sàng hy sinh để đem lại bình yên cho dân tộc như : Võ Nguyên Giáp , chủ tịch Hồ Chí Minh , Phan Bội Châu ,.. Họ đã anh dũng hy sinh để làm cho dân tộc ta có 1 cuộc sống trong tương lai thật yên bình . Họ thật đáng để chúng ta kính trọng và thán phục . Là con người trên mảnh đất dấu yêu này thì chúng ta nên yêu quý và trân trọng nó - như cách chúng ta ngỏ lời cảm ơn với những người đã hy sinh vì đất nước .

Lời giải 2 :

Lòng tự hào dân tộc là một tình cảm mạnh mẽ và đáng trân trọng. Nó là sự tự tin và niềm tin vào khả năng, thành tựu và văn hóa của dân tộc. Lòng tự hào dân tộc là sự gắn kết và tình yêu với quê hương, với lịch sử và truyền thống của dân tộc. Nó là nguồn động lực để vươn lên, phát triển và góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước. Lòng tự hào dân tộc là niềm tự hào về những giá trị văn hóa, đạo đức và lòng nhân ái mà dân tộc mang lại cho thế giới. Nó là sức mạnh tinh thần để vượt qua khó khăn, vươn lên và xây dựng một tương lai tươi sáng cho dân tộc.

#dautay04149

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK