Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 BTVN: Viết 1 đoạn văn ngắn tả công viên vào buổi sáng Anh chị giúp em với đoạn văn ngắn...
Câu hỏi :

BTVN: Viết 1 đoạn văn ngắn tả công viên vào buổi sáng

Anh chị giúp em với đoạn văn ngắn thôi ạ :((((

Lời giải 1 :

Vào mỗi buổi sáng em thường thức dậy sớm để ra công viên tập thể dục. Khi những ánh nắng đầu tiên của ngày mới chiều dọi qua những khe lá, chồi lá, lúc ấy cả công viên còn lảng vảng màn sương sớm. Những hạt sương còn đọng lại trên những tán lá khi được nắng chiếu vào longh lanh như những hạt pha lê quý giá. Không khí khoáng đãng, trong lành với ngọn gió nhẹ luồn qua các nhành cây. Nơi đây chính là nơi rất tuyệt vời vào mỗi sáng khi ra tập thể dục. Nó là nơi đã gắn bó với em, người dân trong thành phố. em yêu lắm những buổi sáng trong lành nơi đây.

Lời giải 2 :

Bạn tham khảo nhé:

Mỗi buổi sáng sớm,em cùng ông bà ra công viên tập thể dục.Không khí ở đây thật trong lành và mát mẻ.Nhìn từ xa,công viên như một tấm thảm khổng lồ nhiều màu sắc.Ở trung tâm công viên có một cái hồ nước hỉnh tròn.Bên cạnh các lối đi là các bồn hoa nhiều màu sắc như:hoa hồng,hoa lan,hoa cúc,...trông rất đẹp mắt.Đằng xa,các cô các bà tập luyện múa quạt còn các ông các chú đang tập võ Thái cực quyền với những động tác rất dẻo dai,khỏe mạnh.Em thấy đi công viên thật thích,em sẽ không bao giờ quên được cảm giác thích thú khi đi công viên.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK