Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết đoạn văn 15c chỉ về 1 mùa em yêu thích câu hỏi 6218243
Câu hỏi :

viết đoạn văn 15c chỉ về 1 mùa em yêu thích

Lời giải 1 :

`-` Khi nói về mùa đông, tôi như được gợi nhớ về những kỉ niệm đẹp mà buồn.Vào mùa đông, thời tiết rất lạnh. Bầu trời không còn trong xanh mà xám xịt. Cây cối cũng trở nên xơ xác. Tuy lạnh, nhưng tôi vẫn cố dậy để xem tuyết rơi.Mọi người ai trên đường đều vội vàng trở về nhà để tránh khỏi những cơn gió rét.Phố xá thì vắng vẻ, yên tĩnh. Sau một ngày, mọi người đều muốn trở về nhà thật sớm.Mùa đông quả là lạnh, nhiều hôm chúng tôi phải đi học trong gió rét. Nhưng mùa đông cũng có nhiều điều đáng vui, đáng nhớ.Tôi thường trông về sớm để tôi được ngồi bên mâm cơm nóng hỏi, trò chuyện với bố mẹ. Vì vậy, mùa đông trong mắt tôi vẫn rất đẹp.Tôi có một người bạn tên Khang.

Bạn Khang nói với tôi : “Mùa đông mưa dầm, gió bấc, rét tê da tái thịt, có gì đẹp mà yêu thích!”. Thế nhưng tôi lại thích mùa đông hơn nhiều.

$#AzyOvO$

Lời giải 2 :

em thích nhất là mùa hè. vì em có thể thoải mái vui chơi, và chuẩn bị kiến thức mới để vào năm học mới. bình thường,vào mùa hè,sẽ có ba tháng nghỉ. tháng đầu em thường về quê thăm bà, được đi chơi với các em ở quê một năm không gặp. tháng thứ hai em thường đi chơi với các bạn trong lớp gần nhà và chơi game. thỉnh thoảng em còn cày hoidap247. cuối tháng em thường tập chung chuẩn bị kiến thức mới. em thích nhất là mùa hè vì em có rất nhiều thời gian vui chơi và có thể chia thời gian làm việc không phải gấp gáp như khi đi học. em rất muốn vào muồn hè năm sau có thể lặp lại những điều em muốn.

_________________________________________________hết________________________________________________________

hơi hài :)

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK