Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 DỊCH BÀI GIÚP TỚ Diana: Hello, is that jenny? I'm bored (1)....with...... watching TV and I felt (2)....like...... a chat....
Câu hỏi :

DỊCH BÀI GIÚP TỚ Diana: Hello, is that jenny? I'm bored (1)....with...... watching TV and I felt (2)....like...... a chat. What are you doing? Jenny: Hi, Diana. Well, I'm reading a book (3).....by..... a Russian writer. It's (4)....about...... how to become a great actor. Diana: Really? Oh, I'm really interested in acting. Tell me about it. Jenny: He says it takes a long time to get good (5).....at..... acting. To become popular (6)with. the public, you need to really understand people. Diana: That sounds just like me! Tell me more. What else does he say?

Lời giải 1 :

`#Art`

Diana: Xin chào, có phải Jenny không? Tôi chán với xem TV và tôi cảm thấy như một cuộc trò chuyện. Bạn đang làm gì thế?

Jenny: Chào, Diana. Vâng, tôi đang đọc một cuốn sách của một nhà văn Nga. Đó là về làm thế nào để trở thành một diễn viên tuyệt vời.

Diana: Thật sao? Ồ, tôi thực sự thích diễn xuất. Nói cho tôi nghe về nó đi.

Jenny: Anh ấy nói phải mất một thời gian dài để có thể giỏi tại diễn xuất. Để trở nên phổ biến với. công chúng, bạn cần thực sự hiểu con người.

Diana: Nghe có vẻ giống tôi! Hãy kể cho tôi thêm. Anh ấy còn nói gì nữa?

Lời giải 2 :

Diana: Xin chào, có phải Jenny không? Tôi chán (1)...với...... xem TV và tôi cảm thấy (2)...như......một cuộc trò chuyện. Bạn đang làm gì thế?
Jenny: Chào, Diana. Vâng, tôi đang đọc một cuốn sách (3)...của... một nhà văn Nga. Đó là (4)... về...... làm thế nào để trở thành một diễn viên tuyệt vời.
Diana: Thật sao? Ồ, tôi thực sự thích diễn xuất. Nói cho tôi nghe về nó đi.
Jenny: Anh ấy nói phải mất một thời gian dài để có thể giỏi (5)......tại..... diễn xuất. Để trở nên phổ biến (6) với. công chúng, bạn cần thực sự hiểu con người.
Diana: Nghe có vẻ giống tôi! Hãy kể cho tôi thêm. Anh ấy còn nói gì nữa?

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK