Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Đọc câu chuyện về những người có năng khiếu nổi bật.Nêu cảm nghĩ của mình về nhân vật đó. G:...
Câu hỏi :

Đọc câu chuyện về những người có năng khiếu nổi bật.Nêu cảm nghĩ của mình về nhân vật đó. G: Thần đồng đất Việt Danh nhân thế giới *** ko được chép mạng

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 danh nhân thế giới Anhxtanh

nói về những người có năng khiếu nổi bật chắc hẳn ai cũng biết đến nhà vật lý vĩ đại anhxtanh.Anhxtanh, tên khai sinh là Albert Anhxtanh (14 tháng 3 năm 1879 – 18 tháng 4 năm 1955), là một nhà khoa học và nhà vật lý đã đoạt giải Nobel Vật lý năm 1921. Ông đã thực hiện những nghiên cứu rất quan trọng trong đó. “Định luật về hiệu ứng quang điện”. Đây là công trình quan trọng, tạo ra bước ngoặt lớn cho thuyết lượng tử. Một trong những kết quả được sử dụng rộng rãi nhất của ông cho đến nay, đại diện cho mối tương quan giữa khối lượng và năng lượng. Ngoài ra, các nghiên cứu của Albert Anhxtanh cũng được áp dụng rộng rãi vì chúng có ảnh hưởng đáng kể đến triết học khoa học. Nhà khoa học anhxtanh là 1 tấm gương sáng , tuổi thơ ông từng bị chế diễu là đần đội đi cùng với đo là hoàn cảnh gia dinhd khó khăn nhưng anhxnh đã có ý chí nghị lực phi thường vượt qua rào cản thử thách để trở thành người vĩ đại.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK