Trang chủ Khác Lớp 12 Sản lượng trao đổi trên thị trường là gì ? Mong mn giúp, mình đang cần gấp ah câu hỏi...
Câu hỏi :

Sản lượng trao đổi trên thị trường là gì ? Mong mn giúp, mình đang cần gấp ah

Lời giải 1 :

Trả lời:

`-` Khái niệm:

`-` Sản lượng trao đổi trên thị trường là tổng giá trị của tất cả các hàng hóa và dịch vụ được mua bán trong một thời gian nhất định. Nó đo lường mức độ hoạt động kinh tế và sự tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường.

`-` Đáp án:

`⇒` Sản lượng trao đổi thường được tính bằng cách nhân số lượng hàng hóa hoặc dịch vụ được bán ra với giá bán trung bình. Sản lượng trao đổi có thể được đo theo đơn vị tiền tệ, như USD, hoặc theo đơn vị khác như số lượng sản phẩm.

`#SAD`

Lời giải 2 :

⇒ Sản lượng trao đổi thường được tính bằng cách nhân số lượng hàng hóa hoặc dịch vụ được bán ra với giá bán trung bình. Sản lượng trao đổi có thể được đo theo đơn vị tiền tệ, như USD, hoặc theo đơn vị khác như số lượng sản phẩm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK