Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Write an email to your friend about your dream holiday. Say where you are and what you and your family...
Câu hỏi :

Write an email to your friend about your dream holiday. Say where you are and what you and your family are doing right now. Use Ex 12 as a model Hi..................... I'm on holiday..................................I'm...........................................right now. Mymum............................................................................................................................................................................................................................................. Where are you at the moment? Email me soon. .........................................

Lời giải 1 :

Hi Jane

Today I am on summer holiday. I am very interesting about it, and so do my family. What are you doing now? Let's me tell, I am going to the beach in the morning and have breakfast in a restaurant near my house. It brilliant, right?. And, in the afternoon, I think I am going to swimming and playing volleyball or flying kite with my little sibling. My mum tells us never swimming too long because I can get fever from it! 

Where are you at the moment?

Email me soon

Lena 

Trans: 

Xin chào Jane

Bây giờ tôi đang ở trong ngày nghỉ hè. Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi nghĩ về nó, gia đình tôi cũng vậy. Hiện tại bạn đang làm gì? Hãy để tôi kể lại cho bạn nhé. Vào buổi sáng, tôi sẽ đi tới biển và ăn bữa sáng ở một nhà hàng gần khách sạn. Tôi nghĩ điều đó khá tuyệt. Và, ở trong buổi chiều , tôi nghĩ chúng tôi sẽ đi bơi và chơi bóng rổ với nhau hoặc có thể chơi thả diều với những đứa em của tôi. Mẹ tôi nhắc chúng tôi không nên bơi quá lâu vì đó sẽ làm chúng tôi bị ốm.

Hiện tại bạn đang ở đâu?

 Viết thư cho tôi nhé.

Lena

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK