Trang chủ GDCD Lớp 10 Cách áp dụng năng lực tự chủ(áp dụng năng lực tự chủ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày)...
Câu hỏi :

Cách áp dụng năng lực tự chủ(áp dụng năng lực tự chủ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày)

Lời giải 1 :

Để áp dụng năng lực tự chủ vào học tập và sinh hoạt hằng ngày cần thứ nhất là đặt ra mục tiêu rõ ràng để làm vạch địch mà cố gắng hướng đến thứ hai là lên kế hoạch xác định thời gian để hoàn thành mục tiêu thứ ba là tự nhận xét điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để hoàn thiện bản thân thứ tư là tạo ra động lực để cố gắng chính phục mục tiêu đến cùng thứ năm là tin vào bản thân tự tin với khả năng năng của bản thân và tự chủ với mục tiêu đề ra 

Lời giải 2 :

`-` áp dụng năng lực tự chủ là áp dụng khả năng tư duy đầu óc của bản thân để nâng cao và khống chế được ý thức vào một việc nào đó cực kỳ quan trọng và chú tâm lên đó .

`-` áp dụng năng lực tự chủ trong học tập và sinh hoạt hàng ngày là một thứ rất cần thiết vì nó cực kỳ quan trọng để chú tâm nên áp dụng lịch tự chủ là một cách hợp lý đúng mức đúng thời gian đúng địa điểm để chúng ta có một khoảng thời gian nhất định .

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK